Nhận định, đánh giá Rosenborg vs Hafnarfjordur FH, 00h00 ngày 30/7

Thứ năm, ngày 07/29/2021

Sau thất bại 0-2 ở trận đấu lượt đi, Hafnarfjordur FH đang rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn và buộc phải chơi tất tay trên đất Na Uy ở trận lượt về này.

Ý kiến chuyên gia keo nha caiViệc UEFA quyết định cho ra đời thêm giải đấu Euro Conference League đã giúp Rosenborg đang dần có thể hiện thực hóa giấc mơ chơi bóng tại châu Âu. Dù giải đấu mới này còn khá lạ lẫm và không thể sánh với Champions League hay Europa League nhưng nó cũng sẽ là nguồn động lực to lớn cho các đội bóng ít tên tuổi. Với Rosenborg là một ví dụ khi nhiều năm qua họ chưa từng lọt tới giai đoạn vòng bảng của bất kỳ cúp châu Âu nào. Vì vậy, đây sẽ là cơ hôi không thể tốt hơn để Rosenborg đạt được giấc mơ đó, nhất là khi họ đang nắm giữ lợi thế khá lớn.

Rosenborg hiện tại đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay khi cho tới lúc này họ đang có được 22 điểm sau 14 trận đấu đã qua của mùa giải. Vị trí này chưa thể giúp Rosenborg có được tấm vé tham dự vòng loại cúp châu Âu mùa sau nhưng khoảng cách giữa họ và những đội bóng xếp phía trên là vô cùng hẹp và hoàn toàn có thể san lấp. Tại trận đấu lượt đi, Rosenborg dù phải làm khách nhưng đã có được thắng lợi 2-0 và tràn đầy cơ hội tiến vào vòng bán kết.

DAFABET TẶNG NGAY 500.000Đ KHI MỞ TÀI.KHOẢN + THƯỞNG 260% TỚI 5.400.000 VNĐ TẠI THỂ THAO!

Với đội khách Hafnarfjordur FH, họ đang chơi không tốt ở mùa giải năm nay tại giải VĐQG Iceland khi mới chỉ có được vị trí thứ 6 với 18 điểm sau 13 trận. Ở mùa giải hiện tại, Hafnarfjordur FH đang sở hữu 5 thắng lợi, để thòa 3 trận và thua tới 5 trận mùa này. Ngoài ra, có thể nói rằng hàng thủ của đội khách đang chơi không tốt khi đã thủng lưới tới 17 bàn tới lúc này, dẫu vậy thì hàng công lại đang chơi chấp nhận được với 18 điểm. 

Ở trận đấu lượt đi, Hafnarfjordur FH dù có lợi thế sân nhà nhưng đội bóng này lại không thể thành công trong việc giành được lợi thế ở trận đấu lượt đi. Chỉ kiểm soát bóng 43% và hầu hết những thông số của đai diện Iceland đều cho thấy sự lép vế hơn nhiều so với Rosenborg phía bên kia chiến tuyến. Vì vậy mà ở trận đấu lượt về này, Hafnarfjordur FH buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng trong tâm thế không còn gì để mất.

Trong 5 trận gần nhất của Rosenborg, đội bóng này hiện đang sở hữu thành tích bất bại với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Bên kia chiến tuyến, Hafnarfjordur FH cũng cho thấy sự ấn tượng không kém cũng với 4 thắng lợi nhưng trận đấu còn lại chính là trận thua trước Rosenborg. Xét về mặt lối chơi, có thể thấy rằng Rosenborg đang cho thấy sự thanh thoát cũng như gắn kết hơn so với Hafnarfjordur chứ không chỉ đơn thuần là về mặt sân bãi. Do đó, đặt cược cho đội chủ nhà trận này sẽ có cơ hội thắng kèo cao hơn.

Sân nhà đang giúp Rosenborg có được 8 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 10 cuộc đối đầu gần nhất. Với Hafnarfjordur FH, đội khách đang không có được thành tích quá tốt trên sân khách với 4 trận thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua. Ngoài ra, hàng công của Rosenborg đang chơi ấn tượng với 15 pha lập công và hàng thủ chỉ để thủng lưới đúng 3 bàn. Hafnarfjordur FH dù không chơi quá tốt nhưng vẫn có được 7 pha lập công cùng việc để thủng lưới 3 bàn. Với việc đội khách buộc phải dồn lên tấn công trận này thì khả năng cao sẽ có nhiều bàn thắng được ghi ở cuộc đối đầu này, do đó nên đặt cửa Tài.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Rosenborg: Có đày đủ lực lượng.

Hafnarfjordur: Có đầy đủ lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Rosenborg: Hansen, Reitan, Serbecic, Hovland, Augustinsson, Zahariassen, Hoff, Tagseth, Holse, Islamovic, Andersson

Hafnarfjordur FH: Arnarsson, Viðarsson, Valgarðsson, D’Ulivo, Kristjánsson, Steindorsson, Sverrisson, Olsen, Guðnason, Lennon, Jónsson. 

Dự đoán: 3-2

Chọn: Rosenborg

Tài Xỉu: Tài.

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo