Nhận định, đánh giá Hertha BSC Berlin vs Liverpool, 01h20 ngày 30/7

Thứ năm, ngày 07/29/2021

Với đẳng cấp và phong độ thi đấu vượt trội hoàn toàn so với đối thủ Liverpool hoàn toàn có thể tự tin vào một chiến thắng áp đảo khi giao hữu cùng Hertha BSC Berlin.

Ý kiến chuyên gia keo nha cai:: Khép lại một mùa giải không thực sự thành công tại giải Ngoại hạng Anh, Liverpool dù có được vị trí thứ 3 chung cuộc nhưng kết quả này chắc chắn đã khiến không ít cổ động viên cảm thấy thất vọng bởi ở mùa giải trước đó đội bóng không chỉ xuất sắc lên ngôi vô địch mà thành tích của câu lạc bộ còn vượt xa so với các đội bóng nằm trong top đầu. Trước khi mùa giải mới trở lại, Liverpool đang rất tích cực ra sân giao hữu, đội bóng đã có 2 trận đấu 30 phút với hai câu lạc bộ kém tên tuổi là Wacker Innsbruck và Stuttgart nhưng đây là sân chơi mà HLV Jürgen Klopp giành cho các cầu thủ trẻ nên không thể đưa ra nhận định phong độ của The Kop trong loạt đấu này. Trận đấu với Hertha sắp tới sẽ là trận giao hữu đúng nghĩa đồng thời là cơ hội cực kỳ tuyệt vời để Lữ đoàn đỏ hoàn thiện các khâu chuẩn bị cuối cùng cho Ngoại hạng Anh năm nay.

Thành tích thi đấu của Liverpool trong 5 lần ra sân mới nhất tương đối sáng sủa khi đội bóng toàn thắng trong tất cả các lượt trận, tuy nhiên đã có tới 4 trận bóng diễn ra vào cuối mùa trước và các lượt trận này lại không cho thấy được phong độ của các cầu thủ Liverpool trước thềm giao hữu cùng Hertha Berlin. Tuy nhiên, cách đây không lâu Liverpool đã có cuộc đối đầu với Mainz, câu lạc bộ chủ sân Anfield đã thi đấu tương đối ổn định và có được chiến thắng tối thiểu với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công vào những phút thi đấu cuối cùng của Kilian. Nhìn chung với phong độ thi đấu không tệ trong thời gian qua thì cuộc chạm trán với Hertha Berlin có lẽ sẽ không phải là thử thach quá khó khăn với thầy trò HLV Jürgen Klopp.

DAFABET TẶNG NGAY 500.000Đ KHI MỞ TÀI.KHOẢN + THƯỞNG 260% TỚI 5.400.000 VNĐ TẠI THỂ THAO!

Bên kia chiến tuyến, Hertha Berlin không phải là một đội bóng tên tuổi của bóng đá Đức khi mùa giải vừa qua Hertha chỉ có được vị trí thứ 14/18 chung cuộc tại Bundesliga, có thể nói đây là thành tích có phần tệ hại và điểm số mà đội bóng có được chỉ đủ để Hertha giành được tấm vé trụ hạng. Nhìn lại thành tích tổng thể từ đầu mùa giải thì hàng công Hertha cũng thi đấu tương đối tốt với 41 bàn thắng nhưng hàng thủ chính là nguyên nhân khiến đội bóng phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng khi để thua tới 52 bàn. Trong trận giao hữu cùng Liverpool sắp tới, Hertha Berlin cũng không được đánh giá cao khi Liverpool vốn là một trong những đội bóng hàng đầu Châu Âu, cho dù HLV Jürgen Klopp có ra sân với một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ thì khả năng có được một chiến thắng của Hertha cũng tương đối khó khăn.

Trước khi giao hữu với Liverpool, Hertha Berlin đã rất tích cực trở lại sân cỏ từ đầu tháng 7 với hàng loạt các trận đấu giao hữu với các đội bóng trên khắp Châu Âu. Tuy nhiên, đánh giá các đối thủ của Hertha Berlin thì không phải những câu lạc bộ quá mạnh, đối thủ tầm cỡ nhất mà đội bóng tới từ nước Đức lựa chọn đối đầu là Villarreal nhưng trận đấu này đã hoãn lại vì lý do dịch bệnh. Đối thủ Liverpool trong trận đấu sắp tới chính đội bóng đang ở đẳng cấp cùng phong độ hoàn toàn chênh lệch với Hertha, lần gần nhất hai đội giao hữu cùng nhau Liverpool đã có chiến thắng áp đảo 3-0 và ở thời điểm hiện tại trong khi Hertha Berlin đã cực kỳ sa sút thì Liverpool lại đang ngày một lớn mạnh hơn, khả năng cao Hertha sẽ chỉ chống đỡ trong phần lớn thời gian thi đấu, khả năng có được bàn thắng của Hertha xem ra cũng rất khó khăn.

Khả năng săn bàn của hai đội trong thời gian gần đây không tệ, Liverpool đã mang về tới 10 bàn trong 4 chuyến hành quân xa nhà mới nhất, đáng chú ý đội bóng đã thắng tới 3 trận trong loạt đấu này và chỉ bị cầm hòa một trận duy nhất bởi Leeds United. Còn Hertha Berlin lại có phần ảm đạm hơn khi không có được bất kỳ chiến thắng nào trong 4 trận gần nhất diễn ra trên thánh địa của mình, đội bóng đều nhận kết quả hòa trong loạt đấu này. Nhìn chung phong độ thi đấu của hai đội trong thời gian gần đây không tệ tuy nhiên sự chênh lệch đẳng cấp đáng kể giữa hai bên khiến Liverpool là đội nhận được sự tín nhiệm cao hơn, Lữ đoàn đỏ cũng là phương án tương đối an toàn cho giới đầu tư trong trận giao hữu này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Hertha Berlin: Korber, Pekarik, Boyata, Stark, Dardai, Khedira, Darida, Lowen, Boateng, Cunha, Redan.

Liverpool: Kelleher, Tsimikas, Matip, Konate, Alexander-Arnold, Keita, Milner, Elliot, Mane, Oxlade-Chamberlain, Salah.

Chọn: Liverpool

Dự đoán: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo